Buổi chiều hạnh phúc

Cô lớn về mang theo con mèo cô nuôi gần một năm nay, Henri. Nora ngủ trong rổ quần áo của ông Tám liên tiếp cả tuần nay. Thấy con mèo lạ cả hai cùng gầm gừ không mấy vui vẻ. Cô lớn đi chợ mua bắp, dưa hấu, hot dogs, sausagé, hamburgers, sourkraut, trái bơ, cà chua, fried beans, chili, …, những thứ phụ tùng cho buổi nấu ăn ngoài trời. Cô nhóm lửa, nướng thịt, tự làm các món không nhờ tôi giúp gì cả. Tôi hỏi cô cho tôi giúp cô nói không sao, cô làm được, cô làm nghề nấu ăn để sinh sống mà. Tôi có chai wine uống dang dở, nên uống tiếp. Chẳng cô nào uống với tôi nên tôi say một mình. Cô út rửa chén dọn dẹp. Tôi lên mạng để khoe tôi là một bà mẹ sung sướng. Cả hai cô đều “survive into adulthood.” (Sống sót để trở thành người lớn). Các cô nói tôi có hai đứa con rưỡi. Nora được xem là phân nửa của một người. Món ăn thật là ngon, bắp rất ngọt, và tôi chưa hề ăn cái hot dog nào ngon như cái hot dog của ngày hôm nay.

10 thoughts on “Buổi chiều hạnh phúc”

  1. tội nghiệp ông Tám, nguyên bài chỉ được nhắc đến bằng cái rổ quần áo, tui mờ như ông Tám, tui giận lắm lắm!😛

    Liked by 3 people

  2. Nhà BT nuôi mèo, con nào cũng đẹp. Cho chú út của mình xem hình Henri…chú thích mèo lắm.
    Món ăn có than nướng, ăn bằng tay ( tiếng Việt dở- !!!!) là favorite của mình. Con nấu ăn, dọn dẹp- không gì tuyệt bằng🙂 nếu có thêm người đàn, hát cho nghe ….

    Liked by 2 people

Leave a Reply

