Biểu lộ tình cảm

mặc áo xanh ủng hộ bảo vệ biển VN

Biểu tình là gì? Phải chăng đó là một cách bày tỏ tình cảm, hay nói đúng hơn, bày tỏ sự cùng một suy nghĩ với mọi người?

Chẳng ai xúi giục gì tôi, tôi chỉ thấy loài người cần môi trường sống an toàn, không độc hại. Mà một người thì không thể bảo vệ môi trường. Để có biển sạch hải sản không độc hại thì cần có sự hợp tác của tất cả mọi người, nhất là những người có khả năng về nhân lực, tài nguyên, kỹ thuật, và quyền hành như nhà cầm quyền, các công ty, các nhà khoa học, và dĩ nhiên dân chúng.

Tôi ủng hộ bảo vệ môi trường bằng cách mặc áo xanh cuối tuần khi đi rừng. Tôi không biết vẽ, không biết thiết kế khẩu hiệu, nhưng tôi bày tỏ ý nghĩ của tôi qua màu áo.

Tôi luôn hướng về cuộc sống an toàn của con người với môi trường.

7 thoughts on “Biểu lộ tình cảm”

  1. Bravo! Bà Tám. Thấy người trong nước xuống đường đòi lại môi trường biển sạch, không ô nhiễm sinh hóa bị bắt mà cứ ấm ức, không biết mình phải làm gì.
    Rất ủng hộ tinh thần của Bà Tám.

    Liked by 1 person

  2. Vậy là Tám đã thực hiện lời hứa khi viết bài nầy. Dân ngu khu đen VN khắp nơi còn hiểu chuyện sống chết vì môi trường còn đám người quyền lực thì khôn quá đến độ đang đưa dân tộc đến chỗ diệt chủng từ từ…

    Liked by 2 people

    1. Nhiều khi Hà nghĩ nhà cầm quyền cố ý đưa dân vào chỗ chết. Chuyện cha mẹ giết con tuy hiếm nhưng vẫn xảy ra. Chuyện các nhà độc tài giết người diệt chủng đã xảy ra, thế thì chuyện nhà cầm quyền cố tình giết thật nhiều dân chúng không phải là chuyện xa vời không thể trở thành hiện thực.

      Like

Leave a Reply

