Nhìn thấy chung quanh

8 thoughts on “Nhìn thấy chung quanh”

  1. Hôm qua mình cũng thấy trong rừng cây ‘hoa vàng cúi đầu’, nhưng chỉ có lá, chưa ra hoa . Cuối tuần trời đẹp, công viên đông người .

    Liked by 1 person

    1. Chụp ảnh xong nó vẫn còn nằm đó. Tôi lấy cái gậy gõ nhè nhẹ lên mặt đất gần thân mình của nó để xua đuổi nó đi. Chập sau nó mới từ từ bò đi vào trong bụi.

      Liked by 1 person

      1. Nếu như tôi chụp hình xong thì đi, không động tới nó, nó tưởng mình phá nó giận quây đầu lại mổ mình, nhanh lắm làm mình tránh không kịp. Mặc dầu mình có lòng hảo tâm.

        Liked by 2 people

  2. Mưa Xuân nơi đó đẹp quá và cả mùa hè nửa thật là thích, Chị Tám có được nơi chốn đi về nghĩ ngợi sau công viec ở sở thật hạnh phúc. Chị và ông Tám có ghé Nam Cali nhiều lần chớ? Nơi đây cô Disney Land cũng đang đi xem, vị Chị còn đi đứng ngon lành đi từ sáng tôi chiều, tối có pháo bông rực rỡ, nơi tôi ở nghe và cãm tưởng hồi ở V/N tiếng súng Đại Bạc từ xa vọng về.

    Liked by 1 person

    1. Dạ chúng tôi có sang Nam Cali một vài lần, có đến Disney Land khi các cháu chừng bảy tám tuổi gì đó. Cali có khí hậu tốt, nhiều dịch vụ của người Việt thật hấp dẫn, nhưng nhà đắt quá.

      Like

Leave a Reply

