Nghe đọc Tình Bidong

Hôm qua tôi lang thang lục youtube kiếm nhạc thì thấy tựa đề Tình Bidong. Ngạc nhiên, nên mở ra nghe. Té ra là truyện tôi viết, đăng ở Gió O. Tôi không quen không biết với các bạn này, nhưng được các bạn chọn truyện và đọc truyện của tôi thật là làm tôi cảm động. Cảm ơn các bạn. Giọng đọc của các bạn thật là hay, ấm áp và dịu dàng. Giọng đọc nữ, Kim Oanh, thật là dễ thương, diễn tả rất hay, nhất là khi cô giả giọng cô gái tên Biển.

Tôi không biết các bạn có dư 45 phút, thì giờ quí báu của các bạn, bỏ ra để nghe truyện không. Nếu có xin mời các bạn nghe dùm.

Cảm ơn món quà tết đầy ý nghĩa này.

14 thoughts on “Nghe đọc Tình Bidong”

    1. Sướng nhé. Bài của Hòai Yên viết vừa đằm thắm ngọt ngào, vừa lãng mạn dịu dàng. Giọng văn rất thích hợp để chọn đọc. Nghe rất hay. Làm nhà văn chuyên nghiệp được rồi đó.

      Liked by 1 person

  1. Chuyện hay quá chị bà Tám ơi. Em mới đọc trên Gió O chứ không đợi nghe đọc hết được. Vừa đọc vừa tưởng tượng, vừa ngẫm nghĩ. Làm sao chị lại viết được một chuyện lãng mạn mà lại hiện thực đến như vậy.
    Cảm ơn chị bà Tám nhiều à🙂

    Liked by 2 people

  2. Chị, nếu còn ở VN mà thời bình, coi như thảm họa ’75 chưa xảy ra thì em nghĩ chị sẽ đi theo con đường văn học viết tiểu thuyết viết thơ in ra ngàn ngàn cuốn chứ chẩn chơi.

    Liked by 1 person

    1. Cám ơn Trang. Cái đó chỉ là chữ IF to lớn thôi. Nhiều khi ở VN mình có những cái chi phối khác nên không viết được, thiếu cái nhớ tiếng Việt thôi thúc để viết. Và nếu chị mà kiếm sống bằng cách viết văn chắc không đủ sống🙂

      Like

  3. H.A nghe truyện ngắn nầy đã cảm thấy được khung cảnh, cuộc sống ở Bidong và cả những con người trong câu chuyện. Hay lắm HH ơi!

    Liked by 1 person

Leave a Reply

