Hư hỏng và thất bại

Thấy người ta tô màu đẹp tôi cũng bắt chước. Không phải cứ bắt chước là xong. Tôi download bức tranh của Monet trên trang Wikipedia. Tôi có mua sơn dầu nhưng ngại mở ra dùng chẳng đến đâu bỏ dang dở, nhớp nháp màu sẽ khô hết nên thử bút màu. Kết quả là như vầy:

Đụn rơm của Monet

Tô màu tranh Monet

Tôi thấy người ta chụp ảnh mặt trăng. Tôi cũng dựng tripod và chụp. Kết quả là như vầy.

trăng

Well, well. Mấy cái lá của cây sồi trông giống người dơi không? Không hẳn là thất bại, chỉ là chưa thành công🙂

32 thoughts on “Hư hỏng và thất bại”

  1. nếu không mua vé số thì nào có cơ hội trúng số🙂

    điều quan trọng là sau khi tô màu, chụp thử, bà chị tự phân tích xem mình thua người ta chỗ nào để biết điều mình cho là thất bại🙂

    Liked by 1 person

  2. Ảnh trăng tròn sáng rất là đẹp! Mình thích cái vòng tròn của shadow & light chung quanh mặt trăng. Khi mình để cursor lên ảnh, cái mầu đen nó thẫm lại làm hình có thêm chiều sâu.

    Liked by 1 person

  3. Bà Tám ơi, trong mắt ng` này có thể gọi đó là thất bại, nhưng trong mắt ng` khác, biết đâu đó lại là một sự thành công không hề nhỏ thì sao nè! Hư hỏng của ng` này, mà ng` khác lại coi là vẻ đẹp dịu dàng thì sao😉🙂

    Liked by 1 person

  4. Đọc bài của chị Tám mà KUMT cứ tủm tỉm cười miết. KUMT mù tịt về nghệ thuật hội hoạ nên không dám có ý kiến, nên chỉ đề cập đến cái duyên trong mỗi bài viết của chị. KUMT rất thích đọc blog của chị🙂

    Liked by 1 person

Leave a Reply

