Hoàn thành

whimsical insects

Sáng nay, tôi nhận được cái prompt update. Tôi lờ nó đi, nhưng nó không buông tha, cứ xuất hiện ở giữa trang lúc tôi đang đọc bất cứ cái gì. Cuối cùng tôi update to Window 10. Và trời ạ, tôi khốn khổ với cái window 10 này. Mấy cái software cũ tôi thường dùng bị nó suppress đi đâu mất hết. Tôi muốn dùng máy scan để scan ảnh nhưng không được. Tôi khốn khổ mày mò từ sáng đến giờ. Cuối cùng phải dùng máy của ông Tám để scan. Rồi sau đó phải khóa hết mấy cái features Microsoft muốn dùng personal info. Mất toi cả ngày. Tôi muốn uninstall hết tất cả mấy cái mới download nhưng lại sợ rủi mà nó đã xóa mất mấy cái cũ thì lại thêm mất công. Ai mà bị Microsoft dụ dỗ update Window 10 thì cẩn thận nhen. Đừng để bị giống như tôi.

20 thoughts on “Hoàn thành”

      1. Tôi đang dùng 8.1 rồi update lên 10 nên đa số phần mềm vẫn tương thích và cũng may mắn không bị mất dữ liệu vì đã cẩn thận backup trước đó. Chỉ có điều là chưa quen được với giao diện mới (nhìn icon ở system tray như trên điện thoại Windows Phone vậy) và một số keyboard shortcuts (như Windows Logo+I) bị thay đổi. Bà Tám tô tranh khéo quá.

        Liked by 2 people

  1. Có lúc hacker cài mã độc dụ dỗ update nữa cho nên HN bị mấy lần, biết sợ, gặp cái mới hoặc là lơ hoặc là nhờ con cháu giúp. Hihi.

    Liked by 2 people

  2. Em cũng đang khốn khổ giống chị nè, mà tưởng có mình mình bị dụ nên âm thầm sửa chữa lỗi lầm, không có công bố, hihi…

    Chị hòa màu điệu ghê. Xong bức này có tính tô tiếp không chị?

    Liked by 2 people

    1. Thành thật chia buồn nỗi khổ Window 10!

      Có chứ mình sẽ tô cái hình thứ nhì, đang có cái mẫu tranh của Monet muốn tô nhưng thấy nó khó quá!

      Em thử tô một tấm xem có thích không. Chị mang màu đến một craft club, thành viên dùng giờ ăn trưa để đan móc may thêu, còn chị thì tô màu. Có mấy thành viên thấy vui nên bảo rằng sẽ mua màu về tô. Có bà đã có cháu ngoại vẫn thích tô màu. Bà ấy bảo thấy tô màu có vẻ soothing🙂

      Liked by 2 people

      1. Em đã nghe lời chị, lụi cụi lôi màu ra tô rồi đấy. Hôm mang cuốn sách tô màu lên trường, mấy đồng nghiệp của em cũng tò mò đứng ngó. Còn giờ thì thấy đó đây có những người đang lúi húi ngồi… tô chị ạ.🙂

        Liked by 1 person

      2. Vui nhỉ. Chị thấy bỗng dưng mình trở thành trẻ nhỏ thật là tuyệt vời. Chị bắt đầu tô một tấm của Monet thấy không xong nên bỏ, chắc kiếm một cái gì đó dễ dễ để tô màu nữa. Ở đây họ có những cuốn dành cho họa sĩ tô màu, và có loại dành cho người chưa là họa sĩ nhưng muốn vọc màu sắc cho vui🙂

        Like

  3. Đa tạ Bà Tám hô lên kịp thời, Nmk cũng thấy Microsoft mời gọi cả tuần nay với cái hệ điều hành số 1O. cũng hoài nghi bị “hacker” nên thôi. Bản tô màu hoàn tất thật tuyệt luôn, xem có phần nhuần nhuyễn làm liên tưởng đến mấy ngón tay di động uyển chuyển đều cho nên màu sắc rất mượt mà. Bravo !

    Liked by 1 person

  4. Bạn của mình cũng đã thông báo từ tuần trước là Window 10 cho phép spy vào máy mình, nhưng cũng có cách gở bỏ. Mr Vân mới mua 1 cái laptop mới cài window 8.1 cũng đang than thở vì có những cáí bất tiện…

    Liked by 1 person

Leave a Reply

