Giới thiệu sách

Cánh cửa bìa trước

Cánh cửa bìa sau

TQBT 62 bìa trước

TQBT 62 bìa sau

Xin khoe với các bạn hai quyển sách tôi mới được tặng. Tập thơ Cánh Cửa của chị Nguyễn Thùy Song Thanh và tuyển tập Thư Quán Bản Thảo số 62 của nhà văn kiêm nhà thơ kiêm chủ nhà xuất bản Trần Hoài Thư.

Rất nhiều bài thơ trong tập thơ Cánh Cửa đã được đăng trên Gió O, chị Huệ trân trọng giới thiệu và viết lời bạt. Cảm nhận của tôi là chị Song Thanh làm thơ rất có cá tính, rất lạ, rất riêng.

Tập TQBT bao giờ cũng phong phú với những truyện và thơ đã được đăng trên các tạp chí văn học nổi tiếng trước năm 75. Trong quyển số 62 Chủ đề Khởi Hành và Tôi, tôi thấy có một truyện ngắn mới viết sau này của một cây bút có lẽ cũng mới (vì tôi chưa gặp trên mạng), Bánh Đậu Ngũ Cốc của Như Thương. Hay tuyệt vời. Cảm động và rất chân thật. Ngoài ra còn gây ấn tượng mạnh mẽ là một loạt tùy bút của Mai Thảo. Đây là một chùm thơ với hình ảnh đẹp như những bức họa. Bạn phải đọc thì mới thấy.

One thought on “Giới thiệu sách”

  1. Cám ơn Tám đã giới thiệu. Thật lòng thì HN chỉ mê Thư quán bản thảo đọc để nhớ một thời nhưng thiệt khó để có được!

    Liked by 1 person

Leave a Reply

