Phân trần

Sáng nay tôi thấy cái post này, chửi tôi và Dã Quỳ, nên tôi lôi về đăng ở đây để phân trần.

Link của bài ở đây:

http://quynhnhutran1990.wordpress.com/2014/09/19/ba-tam-bang-quo-voi-ba-da-quy-la-hai-nguoi-dan-ba-ac-doc/

hai người đàn bà ác độc

Tôi dùng snipping tools cắt lại tấm ảnh chụp cái trang dán lại ở đây.

Hôm qua tôi thấy có một người ở Úc vào chuyện bâng quơ đọc nhiều bài nên tôi mừng là có người đọc bài của tôi. Tôi thấy có quynhnhutran1990 ở wordpress vào nên tôi tưởng là may quá có người đọc mới. Tôi viết lách lèng èng nên hễ có người đọc là tôi mừng.

Té ra không phải vậy. Blogger này vào trang tôi để xem tôi có liên hệ gì với những chuyện xào xáo của người khác. Tôi không muốn biết chuyện bất hòa của phibi, Thùy Anh, và những ai ai đâu đâu. Tôi muốn liên kết với độc giả và mỗi người đều có quyền tự do phát biểu ý kiến. Tôi có đọc những bài thơ ngắn đơn giản của phibi, tôi chẳng biết blogger này là ai, ở đâu, có hiềm thù gì với người khác. Tôi được mời đọc phibi hoang tưởng nhưng tôi không đọc vì đó không phải là sở thích đọc của tôi. Dã Quỳ rất dễ thương tôi quí mến Dã Quỳ. Tôi chưa làm gì để gọi là ác độc với những người trên blog và nhất là với những người có liên quan được lôi ra trên blog của quynhnhutran. Tôi viết, tôi đọc, tôi chú trọng vào việc đọc cái mình thích, viết cái mình thích và không muốn dính líu với những chuyện tranh chấp của người khác.

Nói để phân trần. Cách cư xử và lời nói của mình là những dụng cụ để đo lường phong cách của mình. Đăng lên đây để coi như là free publicity cho tất cả những người liên quan dù là negative publicity. Xui hen, hèn gì con mắt tôi giật giật hổm nay.

30 thoughts on “Phân trần”

  1. Em thấy cái cô này có inferior complex chị ơi. Em không biết những tranh cãi của cô đó với ai và vì sao nhưng để viết một bài như vậy và vu khống người khác như vậy là một cái hèn không tư cách. Chị đừng lấy vậy mà buồn. Em thấy chị dễ thương và hiền từ.

    Liked by 1 person

  2. ” Ở sao cho vừa lòng người , ở rộng người cười ở hẹp người chê ” Chị đừng buồn và để ý làm chi chuyện họ nói. Mình không có gì để thẹn với lương tâm của mình là quan trọng nhất. Theo em nghĩ , ai vào blog của chị và đọc qua những gì chị post, it nhiều cũng hiểu được tư cách của chị, sẽ chẳng có chuyện hiểu lầm và tin họ đâu chị ơi .

    Liked by 1 person

  3. hát:

    em lo gì trời nắng
    em lo gì trời mưa
    em lo gì mùa hạ
    em tiếc gì mùa thu

    bà chị lo gì những rác rưỡi vớ vẫn tràn đìa on line đó
    🙂

    Liked by 1 person

    1. Chuyện này xảy ra, làm DQ nhớ lại cách đây vài năm, cũng có 1 blogger không thích anh WenWen này nè, rồi ghét và chửi lây qua những blogger khác ghé và comment trong nhà của ảnh nè.🙂🙂

      Chuyện nhỏ, chả thèm để tâm mần chi cho nhọc lòng hơ!

      Liked by 1 person

  4. Những gì Tám đã viết, đã chọn dịch, đã reply cho các comment cho người đọc biết Tám là ai rồi. Vô tình dính vào thị phi đôi khi là một cách “trả nghiệp”. Dầu sao phân trần chút chút cũng là điều hay nhất là với những độc giả mới biết đến chuyenbangquo. Hihi!

    Liked by 1 person

  5. pb xin loi da lien luy den chi . Dam nguoi do tam than cua ho khong binh thuong . Moi viec cung chi vi co be thuy anh co mot thoi yeu pb say dam khien ho noi con ghen .pb thi cu phai day co thuy anh ay ra vi biet do la tinh yeu mu quan cua co ta .Ho se thu oan bat cu ai dam comment hay like trang pb . pb khong bao gio phi thoi gio doc nhung tro nham hiem cua ho va da bo di roi nen ho tim nguoi khac de gay su . Mot lan nua pb xin loi chi va DQ vi da lien luy hai nguoi that de men tren day .

    Like

    1. Chèn ơi. Ai mà biết đọc pb mà sinh ra tai họa như vậy. Thôi tui cancel subscription nhen. Nhắn với mấy người đó tui già cúp thùng thiết, mặt rỗ như lọt thùng đinh, tui có ông chồng tui hầu muốn chết rồi, tui chẳng đẹp đẽ gì, cũng không ham cái gì của ai, nên mấy người đó không cần phải ghen ghét rồi chửi bới lung tung bậy bạ.

      Like

      1. Em cũng bỏ cuả chạy lấy ngươì với đám tay sai cuả thuỳ anh từ lâu rồi chị ạ🙂 . Hy vọng là thuỳ anh sẽ không cho ngươì đến kiếm chuyện nưã . WordPress lại là một nơi không có trách nhiệm với những loại phá hoại và vu khống khiến những ngươì xấu tha hồ lộng hành . Chính vì thế nên lâu nay pb không còn thích chơi ở wordpress. Thôi thì những “Bồng Mông” thơì đại ấy bị chạm giây nặng lắm. pb cũng không biết phải nói sao đành một lần nưã xin lỗi chị và yêu cầu chị un-subcribe nhe .

        Thương mến chị
        pb

        Liked by 1 person

    2. Từ ngày biết anh PB từ bên TN đến giờ mới biết anh PB có nhiều người ghét & hận dữ vậy đó chớ.🙂🙂
      Chuyện anh PB có yêu thương ai hay có ai yêu thương anh PB thì đó là chuyện giữa mỗi người với nhau. DQ xin chào thua những kiểu giận lây như này rồi nha.
      Thiệt tình, ghé đọc thơ nhà hàng xóm cũng bị gọi là “đàn bà độc ác” nữa thì hết ý kiến rồi ờ!

      Liked by 2 people

  6. Đôi khi cũng nên dọn rác kiểu này.
    Bà Tám không phải là người đàn bà độc ác nên mới đưa cái bảng gian thần hung ác tố cáo của quynhnhutran1990 ra giữa chợ đời net để cho đời chợ net xử sự công lý cho cái tên Bà Tám. Cây ngay tươi tốt không sợ bóng tối hãm hại đè nát mình. Tự nhiên bị gán cho cái tên độc ác mà mình vốn là người dễ thương luôn đi giúp đỡ bao nhiêu chuyện đời, ai mà không tức chớ ! Im sao được. Bravo Bà Tám phát🙂

    Nhất Nương

    Liked by 2 people

  7. Chuyện thị phi xem như là một thử thách cho mình Tám ơi!. Tư cách, lối sống của mình là minh chứng, coi như lâu lâu cũng gặp chuyện ruồi bu, kiến đậu.

    Liked by 1 person

  8. Có chuyện kỳ cục vậy à? Chị Bà Tám tâm chi mấy cái tin đó cho mệt. Mình là ai thì bản thân và bạn bè mình biết. Chúc chị bình an.

    Liked by 1 person

  9. Cám ơn Bà Tám đã phân trần ở đây để cho DQ ké phần theo với nhé.

    Hôm qua, có người nhắn tin, bảo DQ vào mà xem có người chửi DQ là “người đàn bà ác độc” mà DQ không hiểu chuyện gì xảy ra. Bởi vì người đó chỉ nhắn mà không đưa đường link dẫn gì hết. Bữa nay vừa rảnh tay, bò vô đây mới biết đầu đuôi câu chuyện nè.

    Thiệt tình, DQ cũng chào thua những trường hợp kiểu này rồi Bà Tám ơi. Trường hợp “ngậm máu phun người” kiểu này thì DQ cũng bị hoài. Có lẽ anh D. Hoàng còn nhớ cách đây vài năm, cũng có một blogger cũng không thích ảnh, rồi ghét và chửi lây qua những ai vào blog của anh D. Hoàng đọc và comment luôn.🙂🙂

    Chuyện giữa anh PB và những ai khác đó thì DQ không biết mà cũng chẳng cần phải biết. Mặc dù cách đây không lâu, có ng` invite DQ vào 1 trang lạ hoặc là PB hoang tưởng gì gì đó. DQ accept vào và đọc qua 1 lần rồi không dám đọc tiếp, vì biết đó là những chuyện tranh cãi không dính dáng gì đến mình.

    Để rồi, chỉ có thế, rồi bây giờ “được” gán cho mác “người đàn bà độc ác” thì cũng ….. ngồi cười thôi. Bởi vì, những ngôn ngữ mà người ta muốn dùng ra sao thì tuỳ ý của họ. Còn riêng DQ sống như thế nào thì lương tâm DQ biết và cả gia đình, bạn bè DQ biết rõ nên không cần phải nói chuyện với những kiểu người cay đắng như thế đâu ạ.

    Cám ơn Bà Tám một lần nữa, đã phân trần ngay giữa thanh thiên bạch nhật như này để DQ được ké thêm vài lời nhé. Còn những người có oán thù gì đó với anh PB thì họ tự kiếm nhau mà xử chứ đừng có kéo Bà Tám và DQ vào trong cuộc kiểu trẻ con như thế nữa. Xin cám ơn!

    Chúc Bà Tám luôn an vui luôn ha. DQ thì chẳng thèm để tâm và mất thời gian vào những chuyện trời ơi đất hỡi này làm gì nhiều, bởi thì thời gian của DQ để dành làm những chuyện khác có ý nghĩa và vui hơn nhiều ha Bà Tám!🙂🙂 ..hì hì hì

    Thôi, DQ dzọt đi cày tiếp đây.

    Thân,
    DQ

    Liked by 1 person

  10. Sợ mấy người ghen bóng ghen gió lắm ! Tuy nhiên đôi khi cũng nhờ đó mà mình hiểu “con người thật ” của họ về nhân cách, ngôn ngữ và cả …tầng lớp thật của họ….

    Liked by 2 people

Leave a Reply

