Nghệ Thuật Điêu Khắc

Lâu rồi hồi mùa đông, khoảng tháng 2, tôi không đi bộ ngoài đường phố được vì trời quá lạnh, vì thế tôi đi bộ trong concourse. Concourse là một dãy hành lang nối liền nhiều tòa nhà với nhau để người ta có thể đi từ tòa nhà này sang tòa nhà khác mà không phải đi bên ngoài trời quá nóng hoặc quá lạnh. Đường đi không dài lắm, tôi đi hết một vòng chỉ độ hai mươi phút. Giờ ăn trưa có thể đi ba vòng là vừa đủ một giờ. Tuy nhiên tôi mắc cỡ nếu đi nhiều vòng, chẳng hiểu tại sao mà mắc cỡ nữa, có lẽ vì ít người chịu khó đi nhiều vòng như thế.

Có một hôm tôi thấy người ta triển lãm các tác phẩm nghệ thuật. Tôi không biết nên gọi những bức tượng như thế này là gì, nên gọi đại là điêu khắc tuy thấy nó chẳng giống điêu khắc. Tôi cũng không biết chúng được làm bằng vật liệu gì, có nhiều tượng thấy như được kết hợp bằng cườm hay những hạt làm bằng nhựa, plastic. Có nhiều tượng trông giống đôi giày ủng, chẳng biết có phải là đôi ủng không. Tôi dốt nát về nghệ thuật nhưng thấy mấy bức tượng màu sắc rực rỡ cũng hay hay. xin mời bạn xem.

This slideshow requires JavaScript.

6 thoughts on “Nghệ Thuật Điêu Khắc”

    1. Có người viết một cái note rồi sticked lên cửa kính của cái display này, nói là con bò thì không có sừng, vậy thì có lẽ tác giả làm hình con trâu nhưng tưởng là bò. Có lẽ tác giả này chưa bao giờ biết thú vật ở nông thôn.

      Like

Leave a Reply

