cây nhà lá vườn

123456Toàn là cây nhà lá vườn cả.

Có nhiều ngày nghỉ quá nên kết hợp với ngày lễ Độc Lập tôi xin nghỉ thứ Hai, và thứ Ba. Dự định nếu còn muốn nghỉ sẽ gọi điện thoại hay gửi e-mail xin sếp lấy thêm ngày thứ Năm và thứ Sáu. Mấy hôm nay tôi ăn, ngủ, và làm biếng.

Hôm qua tôi và cô út đi xem phim Moonrise Kingdom do Wes Anderson làm đạo diễn. Phim có nét đặc biệt của Anderson (gia đình không hạnh phúc, trẻ con nổi loạn, người lớn hơi tửng tửng), nhưng không hấp dẫn và thâm thúy bằng The Royal Tannebaum. Tôi có xem The Darjeeling Limited, và Fantastic Mr. Fox và tôi nghĩ Moonrise Kingdom đồng hạng với hai phim sau.

Trời mát hơn mấy hôm trước. Cơ thể con người cũng chấp nhận sự thay đổi của thời tiết khá nhanh chóng. Sau những ngày gần 100 độ F thì 90 hay 91 độ F không đến nỗi gay gắt lắm.

Tôi viết bản nháp về cách biểu hiện tình dục trong thơ tình miền nam đã xong nhưng chưa biết phải kết thúc như thế nào. Ước gì có người chỉ dạy mình thì hay biết mấy. Bài viết khó hơn tôi tưởng, viết thì dễ nhưng đọc không thấy hấp dẫn. Mình viết mà không thấy thích thì làm sao người đọc không chán chứ.

Ra sau nhà thấy mấy cây dâu hoang đã ra trái, và có hai con ong đang hút mật trên hai đóa hoa hành. Chụp ảnh nhưng không vừa ý, tại vì xem ảnh đẹp đã quen nên đâm ra chán ảnh mình chụp. Tuy thế vẫn post lên đây, ai muốn chê thì cứ chê.

Leave a Reply

