Không đăng bài được

Tôi có cái tật bộp chộp đến già vẫn chưa bỏ được. Bận bịu, tôi làm nhiều việc một lúc, trong đó phần lớn là làm biếng. Đến một lúc nào đó tôi cảm thấy bồn chồn bức rức vì chẳng có gì để làm thì tôi lại muốn viết một cái gì đó. Nghĩ gì viết nấy, không cân nhắc gì cả, viết xong là post liền. Viết trước sửa sau, lỗi phải gì cũng mặc. Một phần, tôi nghĩ mình viết chơi chẳng lợi lộc gì, một phần chẳng mấy ai hơi đâu đi đọc mấy cái post lảm nhảm này, mà có đọc thì bất quá bị người ta chê viết dở mà chuyện bị chê thì tôi quen lắm, từ nhỏ đến lớn ít khi nào tôi làm cái gì mà được khen. Liên tiếp mấy hôm nay tôi muốn sửa một vài câu trong cái blog trước cho gãy gọn và rõ nghĩa; mỗi lần sửa xong thì yahoo blog cứ bắt tôi chờ xử lý mãi mà chẳng có kết quả gì. Hôm qua tôi nổi cáu định mở cái blog khác bên blogspot hay wordpress hay multiply gì đó. Tính cuối tuần này sẽ ly dị yahoo blog. Tình nghĩa đã được hai năm rồi, chắc không qua nổi năm thứ ba. Thật ra tôi không nên cằn nhằn than thở tại vì mình blog chùa mà, có đóng tiền bạc gì đâu mà kêu ca.

Ảnh này chụp hồi mùa hè, bóng một tòa nhà rọi vào tường kính của một tòa nhà khác đâu như gần nhà ga xe lửa Penn ở thành phố Newark. Thoạt trông giống mấy cái núi trong phim Lord of the Rings.

1