sau lễ tạ ơn

1

Nhân dịp lễ Tạ Ơn, gia đình người anh cả từ Houston đến New Jersey thăm gia đình các em. Chị dâu cả và cô con gái chụp ảnh với đống lá phu quân tôi mới quét gom lại mấy ngày trước. Đống lá rất to và khá cao, vì tôi chụp từ trên cao xuống nên nó mất vẻ bề thế.

2Anh cả bị bà xã và con gái bắt ra chụp ảnh chung.

3

Cô bé này rất dễ thương. Đã đi rất nhiều nơi trên thế giới và chụp ảnh rất xịn.

4

Phó nhòm bị nhòm ở rừng cây khô phía sau nhà tôi.

5

Ảnh này chụp lâu rồi, từ khi cây vẫn còn lá.

6

Gà tây ăn trong đêm lễ Tạ Ơn.

7

Cây chanh mua về từ hồi mùa hè lá xum xuê. Bạn tôi bảo cây chanh cần phải tránh gió nên trước khi trời lạnh tôi nhờ phu quân tôi mang nó vào nhà, để nó ở nơi có nhiều ánh sáng nhất nhà, ngay cửa sổ. Rồi bỗng dưng nó rụng gần hết lá, mà lá đang xanh tốt cơ. Tưởng là nó chết nhưng nó lại trổ hoa rất nhiều, mỗi cành trụi lá trổ bốn năm hoa tí xíu. Nhắm mãi mà không focus được mà tay lại run nên ảnh nhòe đi. Đây là hoa chanh nở.

Leave a Reply

