Cơn Bão Tuyết Đầu Mùa

1
Tuyết dữ lắm nghe các bạn. Đổ xuống một hơi chừng 16 inches cho đến 18 inches. Trước nhất là phải cắt một đường như thế này rồi dùng máy thổi tuyết. Con đường nhà tôi độ dốc rất cao, không dùng máy thổi tuyết được vì cái máy nó lôi mình đi mà chàng của tôi thì thư sinh lắm, cái máy nó vật chàng quá nên dẹp qua một bên. Tôi với chàng đồng vợ đồng chồng hè hụi xúc tuyết mấy tiếng đồng hồ. Ngày hôm nay tôi ngã liên tu bất tận ít nhất là cũng tám lần. Ngã ê ẩm cả mông, ngã sấp, ngã ngửa, ngã va cằm xuống đất, may là chưa gãy xương sườn, xương cổ, hay xương tay. Chàng thấy tôi ngã mãi vừa tội nghiệp vừa phát cáu. Ngã đau nhưng tôi vẫn phụ xúc tuyết đến sạch cái đường lái xe. Ngày mai mới có thể đi làm.
2
Sáng sớm chưa xúc tuyết, đứng trong nhà chụp tuyết bám trên cửa sổ ở phòng khách.
3
Xúc tuyết xong rồi thấy cành cây nằm lẻ loi ở sân sau.
4
Bụi rậm chỉ còn lại một đống cành khô rối nùi trên tuyết.
5
Cái hộp đựng thức ăn cho chim dường như đã bị tổ chim che kín.
6
Tuyết bám trên cửa sổ.

Xúc tuyết xong tôi uống liền hai viên Advil vì phần ngã phần vận dụng tay chân nhiều, lưng đau muốn trẹo, cổ tay, cánh tay, ngón tay đều đau nhức mỏi. Than thế nhưng vẫn còn gõ phiếm được. Ngày mai mà không thấy blog thì biết là đau nhiều đó nhen.

