Vườn Mỹ Thuật Điêu Khắc ở New Jersey

Hôm Chủ Nhật 9 tháng 5 là ngày Nhớ Ơn Mẹ, tôi được đưa đi xem vườn Mỹ Thuật Điêu Khắc ở New Jersey.  Sáng nay post vài tấm để trang blog đỡ trống trải lạnh lùng.  Mấy hôm rày trong người thấy bạc nhược lười biếng quá nên không kể chuyện cho bạn nghe.  Ngó chừng cũng chẳng ai quỡn đâu mà ngồi nghe kể chuyện.  Tôi lặn ngụp trong vài ba đề tài nhưng bị cái bệnh lười biếng nên chẳng đâu vào đâu.  Cũng may không phải là người chuyên nghiệp nếu không chắc bị chủ bút rầy.

Đây là hình chụp mấy cửa tiệm bán đồ kỷ niệm và nhà hàng của Vườn Điêu Khắc.  Mới nhìn nó có vẻ như những ngôi nhà trong truyện cổ tích thần tiên.  Đôi khi tôi tự nghĩ ngày xưa sao tôi không theo học ngành kiến trúc nhỉ để tôi có dịp ngắm những ngôi nhà đẹp.

1

2

Vẫn là chỗ cũ nhưng bước nhích sang một bên và tình cờ có một cô gái xinh xắn bước vào khung hình.  Ở giữa sân là một bụi cây cao to tướng bùm xùm.  Giá mà nó là cây đa thì tuyệt vời biết mấy bởi vì nó sẽ làm tăng thêm vẻ thần tiên và một chút gì rùng rợn ma quái chứ không chỉ thuần là một ngôi nhà đẹp như trong truyện cổ tích.
3

Tượng của hai người mặc trang phục thời xưa, như thể họ vừa bước ra khỏi cái nhà hàng có tên là Rat’s.