Chùa ở Houston

Tôi được người thân đưa đi thăm một ngôi chùa ở Houston.  Ù ù cạc cạc tôi lầm lủi đi theo mọi người để ý xem nhưng không biết tên chùa vì nó có tên đọc như phiên âm của tiếng Phạn hay  Ấn Độ.  Chị tôi gọi đây là chùa nhà giàu.  Còn chùa Linh Sơn tôi được đưa đi thăm sau đó được mệnh danh là chùa nhà nghèo.

1

Đi vòng từ phía sau chùa để đậu xe, tôi thấy có một nhóm Phật tử đang chuẩn bị múa lân.  Trông thấy một cô thiếu nữ mặc trang phục múa lân khá xinh nên chụp hình cô.  Nể cô quá, nghĩ cặp chân này che kín mít nhưng chắc chắn là khá dài.

2

Bóng của đôi cọ trên một cái hồ nhỏ trước sân chùa.

3

Sân chùa rất rộng.

4

Đỉnh tháp nơi chứa tro tàn của những người khuất bóng.

Leave a Reply

