Vườn tôi đây

vtd1

Cái thế giới blog này đã mang đến những niềm vui bất ngờ.  Thí dụ như được nghe nhắc đến những câu thơ hay và những bài hát lạ.  Bài hát của Từ Công Phụng và cái giọng hát run rẩy yếu đuối của ông ấy đã ở lại trong trí nhớ tôi với một vài câu, có lẽ chẳng đáng chú ý với người khác, nhưng tôi thấy nó rất dễ thương.  Vườn tôi đây vẫn một vuông rất nhỏ đầy lá.  Mưa ướt rất khó quét vì nặng và rất trơn.

vtd2

Một góc ở sau nhà nhìn từ cửa bếp.

vtd3

Hôm trước đi bộ ngang qua một cái nhà thờ thấy có trồng một ít cà chua.  Và đây là một đôi tình nhân cà chua.  Một người tuổi còn xanh còn người kia tuổi đã chín mùi.

vtd4

Thấy cái bảng hiệu của một cái nhà thờ khác có màu và hình vẽ đẹp mắt, và đong đưa một nhánh lá thu sáng rực trong nắng.

vtd5

Một loại trái dại thấy mọc chi chít chung quanh hàng rào một bãi đậu xe.  Tôi chụp hình trái này thì bị anh giữ bãi đậu xe ra khỏi tôi có cần giúp chuyện gì không.  Có lẽ anh sợ tôi rình mò đi trộm xe.

vtd6

Một cái building có vẻ cổ kính mặc dù tường bằng xi măng đã được sửa chữa.  Có lẽ màu mái ngói đỏ trong trời xanh đã bắt mắt tôi.  Tôi vẫn lười chưa chịu nghiên cứu cách chụp hình  để có ảnh đẹp hơn.  Tuy nhiên những hình ảnh này giúp tôi ghi lại những gì mình nhìn thấy hằng ngày ở một nơi tôi thường đi ngang.